Phu tung xe hoi tphcm

Phu tung xe hoi tphcm

Phu tung xe hoi tphcm

Phụ tùng xe tải
Nội thất và đồ chơi xe
Điều hoà máy lạnh oto
Sản phẩm thay nhanh
3 năm sau khi tung ra Nissan Qashqai thế hệ thứ hai, Nissan đang nỗ lực phát triển người kế nhiệm.

issan Qashqai thế hệ mới sẽ mang đến bước đi quan trọng trong tương lai bằng cách áp dụng  phiên bản đầu tiên của ProPilot –Traffic Jam Pilot như trang bị tùy chọn, theo trang tạp chí xe hơi AutoExpress. Phó chủ tịch trung tâm kỹ thuật châu Âu của thương hiệu ông Takashi Shirakawa cho biết: "Tại Nhật Bản, tùy chọn này [được trang bị trên Serena] có giá khoảng 200.000 Yên (1.760 USD), do đó, chúng có thể có giá khoảng 1.500 bảng Anh (1.910 USD) tại Anh”.

Biến thể thứ hai và thứ ba của ProPilot – được gọi là Highway Pilot và Intercity Pilot – sẽ đưa công nghệ ô tô mới này lên một tầm cao mới. Theo đó, Highway Pilot sẽ cho phép những chiếc xe thay đổi làn đường tự động và vượt xe khác trên đường cao tốc, trong khi Intercity Pilot tập trung vào việc lái xe trong đô thị. Tuy nhiên, chủ xe của Nissan Qashqai thế hệ thứ ba – những người lựa chọn Traffic Jam Pilot – sẽ không thể nâng cấp lên phiên bản mới hơn, giống như Tesla Autopilot.

"Các thế hệ thứ hai và thứ ba sẽ sử dụng các loại cảm biến khác nhau. ProPilot One sử dụng các camera để xác định tình hình giao thông phía trước và có thể sẽ có một phần mềm trong tương lai. Tuy nhiên, sản phẩm của chúng tôi khá khác với Tesla", ông Shirakawa chia sẻ.

Bên cạnh Nissan Qashqai thế hệ tiếp theo, ProPilot One cũng có thể được trang bị trên các mẫu xe Nissan khác trong tương lai, bao gồm chiếc Micra mới. Công ty hé lộ rằng: “Hầu hết khách hàng của Micra quan tâm đến chi phí. Chi phí là một ưu tiên rất lớn, vì vậy chúng ta cần phải xem xét xem khách hàng châu Âu sẵn sàng chi bao nhiêu cho công nghệ này. Nhưng tôi tin rằng, ngay cả khách hàng Micra cũng có thể lựa chọn tùy chọn này với giá 1.500 bảng Anh tại Anh".

 

tin tức nổi bật

Video clip