Phu tung xe hoi tphcm

Phu tung xe hoi tphcm

Phu tung xe hoi tphcm

Phụ tùng xe tải
Nội thất và đồ chơi xe
Điều hoà máy lạnh oto
Sản phẩm thay nhanh
Trị bệnh “yếu” cho phái mạnh
Phái mạnh mà lại “yếu sinh lý”, muốn đấy mà phải làm ngơ… là thứ làm tổn thương quý ông nhất vì ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống gối chăn của quý ông nói riêng, hạnh phúc gia đình nói chung. 
 
Nhiều quý ông hoang mang khi nghe thấy cụm từ “yếu sinh lý” mà không biết rõ rằng đây chỉ là tên gọi chung chung của chứng rối loạn cương dương và mức độ mắc bệnh của mỗi người cũng khác nhau, cách điều trị cũng tuỳ thuộc vào mức độ và thể trạng của mỗi người. Hiểu đúng về diễn biến bệnh cũng như có cách chủ động đối phó ngay từ đầu sẽ giúp các ông đề phòng được bệnh.
 
Đánh giá mức độ “yếu sinh lý”
 
Rối loạn sinh lý nhẹ (tạm thời): Mức độ ham muốn và nhu cầu tình dục vẫn bình thường, tuy nhiên thỉnh thoảng có lúc không duy trì được độ cương cứng.
 
Yếu sinh lý trung bình:
 
- Ham muốn và nhu cầu tình dục giảm rõ rệt: tần suất giảm, khoảng cách giữa các lần thưa dần.
 
- Khi kích thích các vùng nhạy cảm, dương vật đáp ứng chậm, cần thời gian lâu hơn.
 
- Khi giao hợp dương vật khó đưa vào âm đạo, độ cương cứng giảm, thời gian cương dưới 5 phút hoặc không kéo dài được, chỉ đạt được thời gian tối thiểu cần thiết.
 
- Đỉnh điểm khoái cảm lẫn lộn mơ hồ, đôi khi không nhận thức được nữa.
 
Yếu sinh lý nặng:
 
- Ham muốn và nhu cầu tình dục gần như mất hẳn.
 
- Khi kích thích các vùng nhạy cảm dù bằng cách nào dương vật vẫn không đáp ứng.
 
- Khi giao hợp dương vật mềm, không đưa được vào âm đạo.
 
- Đỉnh điểm của khoái cảm xuất tinh gần như mất hẳn.
 
 
Nguyên nhân chính
 
Yếu tố thần kinh - tâm lý: Thần kinh căng thẳng, làm việc quá sức kéo dài sẽ dẫn đến rối loạn giấc ngủ, rối loạn sinh lý và mất dần ham muốn.
 
Do nội tiết tố: Sự suy giảm testosterone (hormone sinh dục nam, giữ vai trò quan trọng trong khả năng tình dục của nam giới) bắt đầu xảy ra khi nam giới ngoài 30 và biểu hiện rõ rệt khi nam giới ngoài 40. Khi nồng độ testosterone trong máu giảm dưới mức trung bình (300-1.000ng/dl) sẽ làm giảm sự hưng phấn và ham muốn tình dục, gây hiện tượng rối loạn cương dương.
 
Do bệnh tật: Các bệnh tim mạch, huyết áp, tiểu đường… cũng gây yếu sinh lý. Tiểu đường gây tổn thương hệ thống dây thần kinh tại bộ phận kín, khiến cho việc dẫn truyền thông tin “ham muốn” từ não tới cơ quan sinh dục chậm hoặc mất hẳn. Quá trình xơ vữa động mạch, biến chứng thường gặp ở người bệnh tiểu đường, cao huyết áp, cũng gây hẹp, cản trở việc huy động máu trở về dương vật, làm giảm khả năng cương cứng. Ngoài ra, tiền sử dùng thuốc cũng là một trong số các nguyên nhân gây rối loạn cương. 
 
Khắc phục hiệu quả
 
Sức khỏe tốt sẽ giúp nam giới tự tin thể hiện chức năng đàn ông của mình. Ảnh minh họa.
 
Muốn khắc phục yếu sinh lý trước tiên cần tìm hiểu rõ nguyên nhân để từ đó có hướng điều chỉnh:
 
- Sức khỏe tốt, đầu óc thoải mái sẽ giúp nam giới đủ tự tin thực hiện chức năng đàn ông của mình.
 
- Ăn uống đủ chất, đặc biệt nên ăn giá đỗ và hành củ có chứa nhiều vitamin E giúp dương vật cương cứng nhanh hơn.
 
- Rèn luyện thể thao, vừa giúp cơ thể khỏe mạnh, giải tỏa được những căng thẳng thần kinh, đặc biệt tốt cho người làm việc ở văn phòng hay phải ngồi nhiều.
 
- Không làm việc quá sức trong thời gian dài, không sử dụng các chất kích thích (rượu, thuốc lá, ma túy…) vì chúng làm giảm ham muốn tình dục, giảm khoái cảm và gây rối loạn xuất tinh.
 
Bên cạnh đó nam giới có thể bổ sung thêm các chế phẩm nguồn gốc thảo dược để bồi bổ và hỗ trợ sức khỏe một cách toàn diện cho tâm, can, tỳ, phế như: Bá bệnh, nhục thung dung, ba kích, lộc nhung, nhân sâm, kỳ tử, … Những thảo dược trên có tác dụng rất tốt giúp bổ thận tráng dương, duy trì nồng độ testosteron trong máu, giúp làm tăng ham muốn, gia tăng chất lượng và cường độ “yêu”. Hiện nay trên thị trường, bạn có thể lựa chọn sản phẩm Xích Thố Vương được bào chế tinh chất từ các thảo dược trên đồng thời bổ sung L-arginin, tiền chất cung cấp NO, giúp giãn mạch thể hang, tăng lưu lượng máu đến dương vật, tăng và kéo dài kéo dài thời gian cương, giúp nam giới hoạt động tình dục sung mãn và bền vững. 
 

tin tức nổi bật

Video clip