Phu tung xe hoi tphcm

Phu tung xe hoi tphcm

Phu tung xe hoi tphcm

Phụ tùng xe tải
Nội thất và đồ chơi xe
Điều hoà máy lạnh oto
Sản phẩm thay nhanh
Porsche đã thiết lập năm kỷ lục lần thứ 7 liên tiếp tại Hoa Kỳ, mặc dù, hầu hết các mẫu xe của hãng được thay thế hoặc cải tiến trong năm 2016.

Porsche Macan 4 xi-lanh mang đến sự thành công ngoài mong đợi cho Porsche

Doanh số kỷ lục lần này đạt được là nhờ mẫu xe Porsche Macan mà vượt qua mẫu Cayenne để trở thành mẫu xe Porsche bán chạy nhất với doanh số tăng 44% (17.536 chiếc) trong thị trường ô tô 11 tháng đầu năm nay. Gần 40% khách hàng lựa chọn phiên bản cơ sở với động cơ 4 xi-lanh mà được giới thiệu vào mùa hè này, vượt qua ước tính chỉ đạt 20% doanh số của công ty.

CEO Porsche Bắc Mỹ ông Klaus Zellmer chia sẻ với trang tin tức xe hơi Autonews rằng ông hy vọng đà tăng trưởng này sẽ tiếp tục giữ nguyên trong tương lai và Macan sẽ chứng tỏ mình là một chiếc xe tuyệt vời bằng việc thu hút những người mua mới tới thương hiệu.

Porsche Macan vượt qua mẫu Cayenne để trở thành mẫu xe Porsche bán chạy nhất

Porsche Macan vượt qua mẫu Cayenne để trở thành mẫu xe Porsche bán chạy nhất

"80% khách hàng đã mua chiếc xe trên mặc dù, trước đó họ không có một chiếc xe Porsche", ông Zellmer cho biết. "Vì vậy, với chiếc xe đó, chúng tôi thực sự có thể thu hút nhiều khách hàng mới, đó chính xác là những gì chúng tôi luôn cố gắng làm. Cách này hoạt động khá tốt".

Ngay cả khi chiếc Cayenne bị khai tử để mẫu xe mới ra mắt vào cuối năm 2017, mức độ phổ biến của Macan cùng với các mẫu xe mới cũng đủ giúp Porsche đạt được mức tăng trưởng doanh số tốt trong năm 2017.

Nguồn

tin tức nổi bật

Video clip