Phu tung xe hoi tphcm

Phu tung xe hoi tphcm

Phu tung xe hoi tphcm

Phụ tùng xe tải
Nội thất và đồ chơi xe
Điều hoà máy lạnh oto
Sản phẩm thay nhanh
5 lý do bạn nên đến Phú Quốc
Khám phá hòn Móng Tay hoang sơ, ngắm toàn cảnh Phú Quốc từ quán cà phê trên cao hay nhâm nhi đồ uống tại bar bên bờ biển là điều bạn sẽ được trải nghiệm nếu đến Phú Quốc dịp Tết này.

Những hòn đảo hoang sơ

Từ tháng 11 đến tháng 4 (mùa khô) là thời điểm lý tưởng để đi Phú Quốc. Trời tạnh ráo, nắng vàng thuận lợi để du khách dạo chơi các đảo. Bạn có thể ghé những hòn đảo hoang sơ như Móng Tay, Mây Rút, Dâm Ngang... ở phía nam Phú Quốc để tận hưởng sự yên bình.

 

Các tour bằng tàu và canô khởi hành ra đảo mỗi ngày, tuy nhiên có thể hủy vì thời tiết xấu. Bạn nên đặt trước ít nhất một ngày, hành trình đi qua 3 đảo trên, ngoài tắm biển còn được lặn ngắm san hô, giá khoảng 750.000 đồng/người (đi bằng canô).

 

Cà phê trên cao

Cà phê Chuồn Chuồn được ví như "Top of Dương Đông" bởi vị trí đắc địa mang đến toàn cảnh trung tâm thị trấn. Quán mới mở nhưng tạo ấn tượng với du khách nhờ không gian rộng rãi, xanh mát và view đẹp. Đồ uống ở đây phong phú với menu riêng cho ban ngày và tối, giá trung bình 35.000 - 40.000 đồng.

 

Từ quán cà phê, bạn có thể phóng tầm mắt ra xa để ngắm biển, trời, sông, núi Phú Quốc. Quán nằm trên cao, biển chỉ dẫn từ ngoài đường lại khá nhỏ nên khó tìm. Bạn chú ý đến khách sạn Sao Mai thì rẽ vào con đường đất đỏ và đi thẳng lên sẽ tới.

 

Bar bờ biển

Phú Quốc với lượng lớn du khách nước ngoài không thiếu quán bar đẹp và chất. Tuy nhiên, các bar bên bờ biển luôn hấp dẫn khách hơn cả bởi khung cảnh lãng mạn. Trong đó, Rory bar là một trong những địa chỉ nổi tiếng trên đường Trần Hưng Đạo. Ảnh: Rory bar.

 

Các du khách thích đến đây vừa thư thả dùng đồ, vừa ngắm hoàng hôn. Thực đơn khá phong phú, với nước uống có giá từ 40.000 đồng, đồ ăn (chủ yếu món Âu) từ 80.000 đồng. Ảnh: Rory bar.

 

Những khách sạn nhỏ xinh

So với các điểm du lịch nổi tiếng trong nước, đặt phòng ở Phú Quốc có phần "dễ thở" hơn, bởi thời gian gần đây các cơ sở lưu trú mới được xây dựng khá nhiều. Khách sạn mini, homestay đang là lựa chọn hấp dẫn ở Phú Quốc bởi đa dạng về phong cách và giá khá mềm. Nếu đi theo nhóm, bạn có thể chọn phòng đơn giản (chủ yếu để ngủ) nhưng có không gian sinh hoạt chung để dễ dàng kết bạn, trò chuyện và nấu ăn chung. Ảnh: D'Hotel.

 

Các resort dọc bờ biển ở Phú Quốc cũng là lựa chọn tuyệt vời cho kỳ nghỉ Tết của bạn. Trần Hưng Đạo là con đường tập trung nhiều resort ven biển, lại không quá xa trung tâm, tiện cho du khách di chuyển và đưa đón. Nếu đặt sớm, bạn sẽ tiết kiệm được tiền thuê phòng mà chọn được nơi ở có view đẹp, giá từ một triệu đồng/đêm.

 

Món ăn ngon

Hải sản ở đây nổi tiếng tươi ngon. Nhưng thay vì thưởng thức trong các nhà hàng ở thị trấn, bạn hãy thử trải nghiệm một bữa tiệc hải sản ngoài đảo xa. Tàu đưa du khách tham quan, sẽ dừng lại một đảo có người dân phục vụ để ăn trưa. Tại đây, bạn chọn hải sản được nuôi trong lồng đặt ngoài biển, sau đó nhờ người dân chế biến, nhờ đó món ăn càng thêm tươi ngon, đậm đà và giá rẻ hơn đôi chút.

 

Bên cạnh tôm, ghẹ, mực, bào ngư, hàu..., bạn đừng bỏ qua gỏi cá trích - đặc sản của Phú Quốc. Gỏi cá cuốn bánh tráng, thoảng vị thơm bùi của các loại rau thơm, dừa nạo mà không át đi hương vị biển cả sẽ khiến du khách ăn một lần khó có thể quên. Giá một đĩa khoảng 150.000 đồng.

tin tức nổi bật

Video clip