Phu tung xe hoi tphcm

Phu tung xe hoi tphcm

Phu tung xe hoi tphcm

Phụ tùng xe tải
Nội thất và đồ chơi xe
Điều hoà máy lạnh oto
Sản phẩm thay nhanh
Các nữ game thủ nổi tiếng nhất làng game Việt
Đến với game vì nhiều lý do khác nhau nhưng những cô gái xinh đẹp này đã sớm thành công, nổi tiếng và đạt được điều mà mình mong muốn.

 

Đàm Ngọc Linh, sinh năm 1996, đang học năm thứ ba Đại học Khoa học Xã hội Nhân văn và năm nhất của Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương. Đây là nữ game thủ nổi tiếng trong cộng đồng game bắn súng Đột Kích.

Chơi game từ khi còn bé, làm quen với các trò chơi đầu tiên là Half-Life và AOE, sau dần Linh chuyển sang chơi các game online. Tiếp cận với game từ sớm và như một thói quen, Linh chơi được rất nhiều tựa game khác nhau với trình độ được đánh giá là "không hề thua kém các đấng mày râu".

Một lần tình cờ stream lên mạng quá trình chơi game của mình, Linh được nhiều nơi để ý và mời hợp tác để quảng bá các sản phẩm game online.

 

 

 

Hoàng Nguyễn Bảo Nhi sinh năm 1995, khá nổi tiếng trong cộng đồng game di động Au Mobile. Bảo Nhi hiện học năm 4 của Đại học Công đoàn Hà Nội. Nữ game thủ này chơi Au Mobile từ khi sản phẩm này mới ra mắt năm 2013 do một người bạn thân rủ. Bảo Nhi rất tích cực tham gia các hoạt động của game như các buổi sinh nhật hay đi cổ vũ của hội nhóm của mình trong game tham gia các giải đấu.

Ngoài Au Mobile, cô gái xinh đẹp này còn chơi Liên quân, game di động phong cách chiến thuật. "Em thích đi offline cùng mọi người để giao lưu. Đây cũng là điều mà game đem lại cho em, bên cạnh những phút giây giải trí", Bảo Nhi chia sẻ.

 

 

 

Huỳnh Nhật Hoa sinh năm 1996 và đang là sinh viên của Học viện Tài chính. Trong cộng đồng game thủ LMHT, cô được biết tới với biệt danh Xuka. Hoa cho biết cô chơi game từ bé nên giờ đây, mỗi khi có game mới cô đều dành thời gian chơi thử. Cách đây 2 năm, Hoa tham gia vào đội game thủ nữ có tên Epic Goddess và nhanh chóng ghi được dấu ấn của mình tại các giải đấu lớn.

Ngoài game, cô gái xinh đẹp này còn có sở thích vẽ, làm Vlog và hóa trang cosplay. Hiện do tập trung đẩy mạnh một số hoạt động cá nhân nên Hoa không còn tham gia vào các đội game như trước.

 

 

 

Nổi tiếng trong cộng đồng game đối kháng Street Fighter, Nguyễn Phương Trang, 21 tuổi, còn được biết tới với biệt danh Trang Lady. Cô đang là sinh viên năm tư tại trường Đại học Tài nguyên Môi trường Hà Nội. Công việc phụ của nữ game thủ này là bán mỹ phẩm online và làm người mẫu tự do.

Khác với nhiều bạn nữ, Trang đam mê dòng game đối kháng thường dành cho nam giới. Cô thường sử dụng nhân vật Chunli, một nữ cảnh sát quốc tế, bởi cảm thấy ngoại hình và tính cách của nhân vật này khá giống với bản thân, tức là "không sợ trời, không sợ đất, không sợ bất kỳ ai". Khả năng chơi game của cô đã được cộng đồng ghi nhận thông qua thành tích tại nhiều giải đấu quy mô.

 

 

 

Ít người tin cô gái trong ảnh là một game thủ và càng khó ngờ rằng công việc hằng ngày của cô lại là dược sĩ. 

Phạm Thị Phương Anh, sinh ngày 6/10/1992, được cộng đồng game LMHT biết tới với biệt danh Nhi LyLy, từng là thành viên của đội tuyển Paradise Girls. Gắn bó với game cách đây 4 năm, khởi đầu từ một hôm ra quán net chơi Audition, thấy mọi người chơi LMHT vui cô đã học theo. Trước đây, Phương Anh chỉ chơi game để giải trí nên dù nhận được một số lời mời vào đội, cô đều từ chối. Năm 2015, khi Paradise Girls thiếu người, Phương Anh được nhờ đánh giải. 

Ngoài game PC, nữ game thủ này còn đam mê game di động, như các trò Quyền Vương 98, Võ lâm Mobi. Sở thích của cô ngoài chơi game còn đọc truyện, xem phim, du lịch và chụp ảnh. "Em làm dược sỹ, công việc cũng nhẹ nhàng. Làm trong bệnh viện nên hết giờ hành chính em về chơi game thôi", cô nói.

 

 

 

Trần Thị Phương Uyên sinh năm 1996, đã gắn bó với game LMHT được 4 năm với nickname Uyên Pu. Là thành viên của đội Sgirls, từng đạt được nhiều thành tích từ các giải đấu chuyên nghiệp dành cho nữ, hiện cô theo đuổi sự nghiệp streamer. "Gia đình em không phản đối cũng không ủng hộ nhiều vì streamer là một công việc còn khá là mới mẻ ở Việt Nam. Nói tới game thì nhiều phụ huynh còn hơi ác cảm", cô cho biết.

Uyên chơi game từ nhỏ với anh trai, nên giờ biết và chơi giỏi nhiều game online. Hiện tại, Uyên hợp tác làm việc với một công ty ở Hà Nội, với định hướng trở thành một streamer và caster chuyên nghiệp không chỉ riêng game LMHT. Nhờ game, cô gái này đã có thể biến đam mê của mình thành công việc và có thu nhập ổn định.

 

 
 

 

Không phải game thủ nào cũng biết cái tên Nguyễn Thoại Cẩm Tú, nhưng khi nói tới biệt danh Yuri, nhiều game thủ sẽ phải "gật gù". Cô gái 22 tuổi này đã chơi game LMHT từ năm 2013 từ sự tò mò về trò chơi của bạn trai cũ. Dần dần nhờ kỹ năng giỏi và ngoại hình xinh xắn, đáng yêu, Cẩm Tú nhận được sự ủng hộ của rất nhiều nam game thủ trong cộng đồng.

Không đi theo định hướng game thủ chuyên nghiệp, công việc chính của Yuri là stream và bán hàng online. Cẩm Tú cho biết thu nhập mang lại từ việc chơi game khá thất thường, có khi tới 20 triệu một tháng, nhưng có tháng chỉ được vài triệu đồng. Nhưng thứ lớn nhất mà game mang đến cho cô gái này là sự nổi tiếng, bên cạnh những mối quan hệ và cơ hội về công việc.

"Em muốn làm kinh doanh, giờ đang tích lũy vốn để buôn bán thứ gì đó mà mình yêu thích thôi", Cẩm Tú nói.

 

 

 

MisThy, nữ streamer đầu tiên của Việt Nam đạt 100.000 lượt theo dõi trên kênh YouTube riêng. Tên đầy đủ của cô là Lê Thy Ngọc, sinh năm 1995, đang học Đại học Kinh Tế TP HCM.

MisThy bắt đầu con đường làm streamer chuyên nghiệp mới gần một năm, ban đầu chỉ tập trung vào game LMHT. Sau một thời gian ngắn, cô tự cho ra mắt những chương trình mang dấu ấn riêng như 80FM, Dr. MisThyMisThy, MisThy Got Talent... Nhờ vào khiếu hoạt ngôn, cùng cách thể hiện gần gũi, nữ game thủ này nhanh chóng chiếm được tình cảm của nhiều bạn chơi. Gu ăn mặc của cô nàng này cũng được đánh giá là khá đặc biệt và thường xuyên được cập nhật các phong cách mới.

Hiện tại, MisThy vẫn đang tập trung stream về game LMHT và một số trò chơi khác. Cô cũng đang ấp ủ cho ra mắt nhiều chương trình do chính mình viết format trong thời gian sắp tới. "Trong cộng đồng game Việt có rất nhiều nữ game thủ, chắc do may mắn nên mình mới được chú ý hơn so với các bạn khác mà thôi. Ai cũng có thể trở thành streamer nếu có một cá tính và màu sắc riêng, nên các bạn hãy luôn tự tin thể hiện những gì mình có. Chỉ khi đó, bạn sẽ làm được nhiều điều mà bản thân từng nghĩ rất khó khăn", MisThy chia sẻ.

tin tức nổi bật

Video clip