Phu tung xe hoi tphcm

Phu tung xe hoi tphcm

Phu tung xe hoi tphcm

Phụ tùng xe tải
Nội thất và đồ chơi xe
Điều hoà máy lạnh oto
Sản phẩm thay nhanh
Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy S7 Edge

Kế thừa những ưu điểm từ “siêu phẩm” Galaxy S6 Edge, S7 Edge năm nay được giới công nghệ trên khắp thế giới chào đón kể từ khi chưa “trình làng”.

Thiết kế và màn hình

Về thiết kế, S7 Edge được đánh giá là mẫu smartphone sở hữu ngoại hình tuyệt đẹp. Thiết bị có màn hình 2K cỡ 5,5 inch – top màn hình tốt nhất trên thị trường. Ngoài ra, bộ phận này còn được bảo vệ bởi lớp kính cường lực Gorilla Glass 5 mới. Nhờ vậy, chất lượng hình ảnh đem lại rất sắc nét, rực rỡ, tươi sáng.

 danh gia chi tiet samsung galaxy s7 edge hinh anh 1

Không chỉ được trang bị màn hình lớn, Galaxy S7 Edge còn đạt chứng nhận chống nước IP68. Điều này đồng nghĩa với việc máy vẫn hoạt động “ngon lành” khi ngâm dưới nước ở độ sâu 1,5m trong 30 phút. Chưa hết, điện thoại còn có khả năng chống bụi, không thua kém các đối thủ cạnh tranh.

Phần cạnh màn hình ngoài việc đem lại nét đẹp tinh tế và sang trọng cho thiết bị còn được tích hợp nhiều phím tắt nhanh, hiển thị một số thông báo và ứng dụng người dùng thường xuyên truy cập.

Ở mặt trước của máy là camera 5MP và đèn flash LED, phía dưới màn hình là nút Home truyền thống kèm máy quét dấu vân tay, 2 bên là 2 phím điện dung. Phía sau là camera sau có độ phân giải 12MP cùng công nghệ Pixel kép, lấy nét tự động cực nhanh và khẩu độ f/1,7. Bên cạnh đó, đèn flash LED và bộ đo nhịp tim cũng hiện diện ở đây.

 danh gia chi tiet samsung galaxy s7 edge hinh anh 2

Theo thiết kế truyền thống, nút nguồn vẫn nằm ở bên phải và phím điều chỉnh âm lượng ở phía bên trái thiết bị. Ở cạnh dưới của máy là hệ thống loa, cổng kết nối và giắc cắm tai nghe. Cạnh trên của điện thoại được bố trí 1 khe cắm thẻ micro SD và 1 khe cắm SIM nano.

Giao diện người dùng

S7 Edge được tích hợp giao diện người dùng TouchWiz của Samsung trên hệ điều hành mới nhất - Android 6.0 Marshmallow. Qua nhiều lần cải tiến, giao diện này đã chạy trơn tru hơn.

tin tức nổi bật

Video clip