Phu tung xe hoi tphcm

Phu tung xe hoi tphcm

Phu tung xe hoi tphcm

Phụ tùng xe tải
Nội thất và đồ chơi xe
Điều hoà máy lạnh oto
Sản phẩm thay nhanh
Đông Nhi lần đầu biểu diễn trên sân khấu Vietnam Idol

Từng dự thi và bị loại sớm ở năm 2007, trong đêm công bố kết quả Gala 1 sắp tới, người yêu của ca sĩ điển trai Ông Cao Thắng có dịp tái ngộ chương trình với vai trò khách mời.

Lần đầu xuất hiện trên sân khấu Vietnam Idol, Đông Nhi chia sẻ, cô cảm thấy rất hào hứng, phấn khích. Giọng ca Bad boy bộc bạch: “Như mọi người biết, cuộc thi này là nơi tôi từng thử sức khi chưa theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp. Tuy không thành công, nhưng đó là một trải nghiệm khó quên đối với bản thân. Thế nên, lúc nhận lời mời từ ban tổ chức, tôi đồng ý ngay và mong chờ đến giây phút được trình diễn”.

Là một trong những ca sĩ tiên phong bước ra từ thế giới mạng, song với sự nỗ lực, sáng tạo không ngừng, Đông Nhi sớm có vị trí vững chắc ở làng nhạc Việt. Hiện, cô sở hữu lượng khán giả hâm mộ đông nhất nhì Vpop, cũng như trở thành cái tên quen thuộc tại hầu hết các giải thưởng âm nhạc lớn nhỏ.

Ca sĩ Đông Nhi. Ảnh: An Trần

Ca sĩ Đông Nhi. Ảnh: An Trần

Nói về bí quyết thành công của mình, nữ ca sĩ sinh năm 1988 tâm sự: “Điều tôi rút ra được trong chặng đường mà bản thân đã đi qua là khi quyết tâm theo đuổi đam mê, bạn phải sống hết mình cùng nó, sẵn sàng đối mặt và vượt qua mọi khó khăn, thử thách. Bên cạnh tài năng, sự chăm chỉ, chịu khó là yếu tố quan trọng cần có”.

Ngoài ra, “một nửa” của Ông Cao Thắng cho rằng, để đi đến đỉnh thành công, bất kỳ ai cũng phải trải qua quá trình phấn đấu lâu dài. Cô nhìn nhận việc cố gắng học hỏi, hoàn thiện bản thân mỗi ngày không bao giờ là thừa.

Chia sẻ cảm nhận về Thần tượng âm nhạc Việt Nam mùa 6 lẫn các thí sinh có mặt trong top 8, nữ diễn viên Giải cứu thần chết cho biết: “Do lịch diễn dày đặc, tôi không thể theo dõi kỹ cuộc thi năm nay, tuy nhiên, bản thân có xem lại tin tức trên các trang báo mạng và phần thi ấn tượng của một số bạn ở kênh YouTube. Tôi thấy chương trình năm nay có nhiều thay đổi thú vị. Phong cách âm nhạc của các thí sinh hiện đại, đa màu sắc hơn hẳn”.

Với vai trò ca sĩ khách mời, Đông Nhi sẽ thể hiện lại bài hát mà cô từng song ca cùng giám khảo Thu Minh. Cô cũng bày tỏ sự tiếc nuối bởi bản thân không thể biểu diễn trực tiếp cho đàn chị xem.

 Top 8 Vietnam Idol 2015. Ảnh: BHD

tin tức nổi bật

Video clip