Phu tung xe hoi tphcm

Phu tung xe hoi tphcm

Phu tung xe hoi tphcm

Phụ tùng xe tải
Nội thất và đồ chơi xe
Điều hoà máy lạnh oto
Sản phẩm thay nhanh
Mây Trắng tung ảnh gợi cảm tái xuất Vpop

Không chỉ xuất hiện với hình ảnh nổi loạn, cá tính, 3 thành viên của nhóm nhạc nữ còn tuyên bố sẽ ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc độc đáo.

Mây Trắng là một trong những nhóm nhạc nữ thành công và có sức ảnh hưởng lớn đến thế hệ 8X, 9X tại Việt Nam những năm 2000. Ngay từ khi thành lập, nhóm có 5 thành viên gồm Anh Thúy, Thu Thủy, Yến Trang, Thu Ngọc và Ngọc Châu, xây dựng hình ảnh trong sáng, nhẹ nhàng và nữ tính.
Năm 2001, Anh Thúy tách nhóm đầu tiên, Yến Nhi (em ruột của Yến Trang) gia nhập, Mây Trắng giữ vững con số 5 thành viên. Năm 2002, Thu Thủy tách ra hát đơn ca, các cô gái vẫn hoạt động nghệ thuật với 4 thành viên và đạt nhiều thành công với loạt bài hit: Ai ai ai, Thầm mong anh quay về, Tình bạn...

Cuối năm 2006, Yến Trang và Yến Nhi (hai chị em ruột) rời nhóm để theo đuổi sự nghiệp riêng, Mây Trắng tuyển thêm thành viên là Hải Băng. Đến năm 2009, sau liveshow Night of 9 kỷ niệm 9 năm thành lập, thành viên trẻ tuổi nhất này chính thức tách nhóm để theo đuổi sự nghiệp solo. Ngọc Châu và Thu Ngọc với lời hứa sẽ tiếp tục hoạt động đã chọn thêm thành viên mới là Nguyễn Vũ Kim Ngọc. Ngày 1/6/2013, Mây Trắng chính thức ngừng hoạt động sau 13 năm. 

Mây Trắng tung ảnh gợi cảm tái xuất Vpop
Mây Trắng cùng tạo hình ấn tượng trong phiên bản 2015.

Sau 2 năm ngừng hoạt động, thông tin Mây Trắng tái xuất Vpop trong năm 2015 khiến nhiều người hâm mộ hào hứng và mong đợi được gặp lại nhóm nhạc yêu thích. Tuy nhiên, hình ảnh gợi cảm, cá tính và nổi loạn của Ngọc Châu và 2 thành viên mới nhận nhiều ý kiến trái chiều.

Ngọc Châu, trưởng nhóm Mây Trắng, cho biết: "Khán giả của Mây Trắng theo thời gian cũng lớn dần, bản thân nhóm cần có sự thay đổi để tạo ấn tượng, thích nghi với sự phát triển của thị trường âm nhạc hiện tại. Chúng tôi hy vọng khán giả có cái nhìn thoáng hơn với hình ảnh mới và mong mọi người sẽ yêu mến 2 thành viên mới như từng yêu mến Mây Trắng trước đây”.

Mây Trắng tung ảnh gợi cảm tái xuất Vpop
Nhóm Mây Trắng phiên bản 2015 có sự lột xác ở hình ảnh.

Ngày 1/6, dịp sinh nhật 15 năm của nhóm, Mây Trắng chính thức công bố hình ảnh thành viên mới và kế hoạch trở lại Vpop bằng những hoạt động dài hơi.

tin tức nổi bật

Video clip