Phu tung xe hoi tphcm

Phu tung xe hoi tphcm

Phu tung xe hoi tphcm

Phụ tùng xe tải
Nội thất và đồ chơi xe
Điều hoà máy lạnh oto
Sản phẩm thay nhanh
MC xinh đẹp và giọt nước mắt uất ức vì Tuấn Hưng

Xinh đẹp và gần gũi, Phí Linh tạo cảm giác thoải mái cho người đối diện ngay giây phút đầu gặp gỡ. Cô MC trẻ trung lần đầu chia sẻ câu chuyện buồn vui với thần tượng Tuấn Hưng.

Giữa lưng chừng tất bật của đời sống, bủa vây của công việc, Phí Linh dành cho tôi một cuộc gặp lúc xế trưa, nơi góc quán quen của cô. Quán vắng người nằm khuất một góc trong một khách sạn của Hà Nội khiến tôi chợt có ý nghĩ dường như Linh cũng muốn náu mình như quán, khỏi những nhộn nhịp thường nhật.

4 tuổi đã lên sóng truyền hình

Có tên đầy đủ là Phí Nguyễn Thùy Linh nhưng nữ MC muốn được gọi tắt là Phí Linh bởi cô tự thấy cái tên này thể hiện sự khác biệt và có gì đó ''xông pha" hơn. Linh bắt đầu câu chuyện với tôi về niềm tự hào khi được sinh ra và lớn lên trong một gia đình hạnh phúc, có cả bố và mẹ đều làm trong ngành công an.

"30 tuổi mẹ em mới lấy chồng, nghĩa là khi sinh ra em, mẹ không còn trẻ nữa. Có lẽ do bản tính nghề nghiệp nên bố mẹ dù yêu thương chăm sóc nhưng cũng đầy nghiêm khắc với em. Từ nhỏ em được bố mẹ rèn vào khuôn khổ kỷ luật thép với lịch học tập và sinh hoạt rõ ràng" - Phí Linh nhớ lại.

Phí Linh với bức ảnh đen trắng ấn tượng.
Phí Linh với bức ảnh đen trắng ấn tượng.

Linh bảo dù đôi khi nghiêm nghị với con cái (dưới Linh còn em gái kém 6 tuổi) nhưng bố mẹ là người yêu nghệ thuật, luôn cổ vũ để con cái tiếp cận với các hoạt động phát triển năng khiếu và tư duy. Lần đầu tiên Linh được lên sóng truyền hình là năm 4 tuổi khi tham gia đọc thơ và hát.

Suốt những năm tiểu học và cấp hai, bên cạnh thành tích học tập tốt, cô tích cực tham gia các hoạt động như tuyên truyền ca khúc măng non, dẫn chương trình cho phường và nằm trong ban chỉ huy liên đội cho trường. Nhờ ngoan ngoãn học tập mà lớp 8 Linh bất ngờ được mẹ thưởng cho buổi đi xem ca nhạc.

Linh chia sẻ: "Buổi biểu diễn ca nhạc đó em ấn tượng ca sĩ Tuấn Hưng. Anh Hưng có giọng hát tình cảm và cách giao lưu trên sân khấu thích vô cùng. Kể từ ngày đó Linh bắt đầu hâm mộ Tuấn Hưng. Như bao bạn khác Linh bắt đầu sưu tầm ảnh, báo viết về anh.

Anh Hưng khi đó đã vào Sài Gòn lập nghiệp nhưng các buổi biểu diễn của anh ở Hà Nội, Linh đều cố gắng không bỏ sót. Càng ngày càng hâm mộ giọng ca này mà không hiểu điều gì hấp dẫn mình đến vậy. Giọng hát ư? Hay vẻ đẹp trai? Có lẽ không hẳn chỉ là như thế!''.

Bị mẹ giận vì cú điện thoại mời đi cà phê của Tuấn Hưng

Linh vẫn nhớ mẹ cô đã rất đau khổ khi lần đầu tiên biết có một cuộc điện thoại Tuấn Hưng hẹn gặp Phí Linh đi cà phê. Lúc đó báo chí đang rộ lên thông tin là một ca sĩ nào đó lợi dụng lòng hâm mộ của fan để sàm sỡ. "Mẹ giận không nói chuyện với em một tuần chỉ vì cú điện thoại đó" - Linh nhớ lại.

Phí Linh và Tuấn Hưng trong một chương trình.
Phí Linh và Tuấn Hưng trong một chương trình.

Nhưng vì con gái vẫn đảm đương việc học tập tốt nên dần dần mẹ Phí Linh không quá can thiệp vào việc cô có thần tượng. Linh không bị ngăn cản nên thoải mái hơn trong việc chia sẻ mọi buồn vui trong cuộc sống đối với Tuấn Hưng. Thậm chí, có lúc nổi hứng, Phí Linh còn có ý định lập fan club ở miền Bắc để ủng hộ cho thần tượng nhưng đáp lại là một phản ứng gay gắt.

"Linh vẫn nhớ khi biết anh Hưng ra Hà Nội diễn, Linh và một số bạn đã lên tận nhà anh ở Hàng Khay để chia sẻ về ý định lập fan club nhưng anh Hưng không đồng ý.

Anh Hưng cho rằng fan club chỉ có hại hơn là có lợi. Anh em nếu đã yêu quý nhau thì thi thoảng có cơ hội gặp gỡ hỏi han hoặc chia sẻ với nhau trên mạng là được. Nhưng vì bọn Linh cứ khăng khăng muốn lập nên khiến anh bực. Anh Hưng quát: 'Không muốn làm gì hết, giải tán hết''.

Lúc đó vì còn trẻ con nên Linh vừa tủi thân vừa uất ức vì sự phản ứng của anh Hưng nên bật khóc tức tưởi. Sau đó cả nhóm ra về và vẫn cố tình tổ chức một buổi gặp gỡ với lời nhắn mong anh Hưng qua giao lưu. Ngỡ tưởng anh Hưng sẽ không đến hoặc có đến thì cũng chỉ giao lưu qua loa. Nhưng cuối cùng anh Hưng cũng tới, vui vẻ và còn hát đùa tếu với các bạn trẻ. Anh Hưng là vậy, đôi khi "độc mồm", đôi khi hay tỏ vẻ bướng bỉnh, bất cần nhưng trong sâu thẳm trái tim là một người sống tình cảm và sống nghĩ cho mọi người" - MC Phí Linh kể.

Từ cộng tác viên trở thành người của VTV

Phí Linh bảo vì hâm mộ Tuấn Hưng nên hết cấp hai, Phí Linh đã tự đặt ra mục tiêu là mình sẽ cố gắng học tập tốt để sau này thi đỗ đại học học xong ra trường sẽ làm một nghề nào đó liên quan đến văn hóa, giải trí để hỗ trợ cho thần tượng phần nào.

Phí Linh trong vai trò MC của VTV.

tin tức nổi bật

Video clip