Phu tung xe hoi tphcm

Phu tung xe hoi tphcm

Phu tung xe hoi tphcm

Phụ tùng xe tải
Nội thất và đồ chơi xe
Điều hoà máy lạnh oto
Sản phẩm thay nhanh
“Tú bà” tổ chức Á khôi, hotgirl bán dâm ngàn đô

Tú bà Phạm Thị Thanh Huyền

Vừa qua, Phòng phòng ngừa, đấu tranh chống tệ nạn xã hội (Phòng 4), Cục Cảnh sát hình sự (C45 - Bộ Công an) đã phối hợp với Công an Hà Nội triệt phá đường dây mại dâm cao cấp do Phạm Thị Thanh Huyền (29 tuổi, ở Phú Thọ) điều hành.

Một cán bộ điều tra Phòng 4 – C45 tham gia phá án cho biết, dù còn trẻ nhưng nhờ hoạt kinh doanh thời trang, làm đẹp, Huyền đã thiết lập cho mình nhiều mối quan hệ với những cô gái trẻ, đẹp và các đại gia.

Nhận thấy việc kết nối mua bán dâm cho người đẹp và các đại gia có thể kiếm bộn tiền nên Huyền bắt đầu xây dựng đường dây mại dâm cho mình.

Theo cán bộ điều tra Phòng 4 – C45, các cô gái phải đáp ứng được các tiêu chí như chân dài, ngoại hình và gương mặt đẹp mới được Huyền thu nhận tham gia đường dây. Bởi vậy, các cô gái tham gia đường dây của Huyền đều thuộc diện hotgirl.

Khách “làng chơi” muốn vui vẻ với các chân dài của Huyền sẽ phải trả số tiền 1.000 USD cho một lần mua dâm, giá “vui vẻ” qua đêm có thể lên đến 3.000 USD. Đặc biệt, các “chân dài” của Huyền chỉ đồng ý phục vụ khách ở khách sạn hạng sang, khu nghỉ mát, resort.

Hoạt động môi giới mại dâm của Huyền được thực hiện kín đáo. “Tú bà” 29 tuổi giao dịch với khách quen thông qua mạng xã hội. Khi khách liên hệ đặt hàng, Huyền sẽ gửi hình ảnh kèm theo thông tin các cô gái qua zalo, viber, facebook cho khách xem và chọn trước. Khách thích “vui vẻ” với cô gái nào sẽ báo lại với Huyền.

Huyền yêu cầu khách chuyển một phần số tiền mua dâm trước để tiền đặt cọc. Sau đó, “tú bà” 29 tuổi sẽ cử các hotgirl tới phục vụ khách. Sau cuộc vui, các đại gia sẽ chuyển phần tiền còn lại cho Huyền.

Số tiền thu được từ hoạt động bán dâm, Huyền giữ cho mình 20%, còn lại sẽ gửi cho các cô gái bán dâm.

Ngày 7.12, Huyền điều 3 cô gái tới một khách sạn ở Hà Nội phục vụ 3 đại gia với mức giá 1.000 USD. Trước khi điều 3 hotgirl đến “vui vẻ” với khách, Huyền yêu cầu khách mua dâm chuyển trước 5 triệu đồng tiền đặt cọc.

Khi 3 cặp đôi đang “hành lạc” trong khách sạn thì bị tổ công tác Phòng 4 – Cục Cảnh sát hình sự và Công an Hà Nội ập vào kiểm tra, bắt quả tang.

Theo cán bộ điều tra, trong 3 cô gái bán dâm có P.Đ.T là Á khôi một cuộc thi sắc đẹp, hai người còn lại tham gia kinh doanh mỹ phẩm, thời trang. Trong khi các vị khách mua dâm là những doanh nhân.

Căn cứ tài liệu, chứng cứ thu thập, cơ quan điều tra đã bắt giữ đối tượng Phạm Thị Thanh Huyền. Khi bị bắt, Huyền tỏ ra bất ngờ vì không nghĩ lực lượng cảnh sát có thể khám phá nhanh đường dây của mại dâm của mình.

Vụ việc đang được Phòng 4 - Cục Cảnh sát  Hình sự và Công an Hà Nội tiếp tục phối hợp điều tra, làm rõ.

 

tin tức nổi bật

Video clip